Gửi tới khách hàng cần vận chuyển ô tô 2 chiều Bắc Nam
+ Chúng tôi nhận vận chuyển xe 2 chỗ, xe 4 chỗ, 5 chỗ, 7 chỗ.
+ Bạn có xe và muốn chuyển qua lại 2 miền Nam - Bắc ( Hà Nội - Tp, Hồ Chí Mình & Sài Gòn - Hà Nội ).
+ Nhận tất cả các dòng xe ô tô các loại không phân biệt đời cũ mới.

HOTLINE: 0973.891.671

Vận chuyển ô tô giá rẻ tại Hà Nội

CAM KẾT VỀ DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN Ô TÔ 

  • Chuyển xe cộ, ô tô bằng các dòng xe chuyên dụng tốt nhất, xe lồng và xe thùng kín.
  • Không bao giờ tự lái xe của khách hàng, đảm bảo giữ gìn xe một cách tốt nhất.
  • Với loại xe lồng chúng tôi có bọc, phủ kín xe, đảm bảo cho xe sạch sẽ nhất.
  • Thùng xe chuyên dụng rất rộng, vách ngăn cũng khá rộng đảm bảo không có xô sát để lại chày xước.
Vận chuyển xe 4 chỗ từ Hà Nội vào Sài Gòn
Thắc mắc của khách hàng cần thuê xe vận chuyển
  • Nếu chúng tôi đi luôn xe của các bạn thì sao ???
  • Chi phí vận chuyển ra sao? Tính như thế nào?
  • Có phải ký hợp đồng không? Ký thế nào khi các bạn ở T.p HCM?
  • Sau bao lâu thì xe sẽ tới người nhận?
  • Thủ tục giao xe, nhận xe ra sao?

Công ty chúng tôi xin trả lời

  • Một chiều Hà Nội - Sài Gòn và ngược lại ngắn nhất cũng 1.500km. Các bạn đi xe có thể dễ dàng tính được số tiền xăng dầu, bến bãi, cầu phà và chi phí phát sinh cho 2 chiều đi mà chúng tôi phải trả nếu chúng tôi đi từng chiếc xe của bạn trong khi chúng tôi lấy cước vận chuyển rất Rẻ. Các bạn hoàn toàn có thể chốt số ( km ) + ( vạch xăng ) còn lại trên xe.
  • Cước vận chuyển chúng tôi lấy từ 6.000.000 - 10.000.000 vnđ/xe ( đã bao gồm tất cả các chi phí ). Mức giá sẽ thay đổi tùy vào loại xe mà Quý bạn gửi chúng tôi, tổng giá trị xe của bạn để chúng tôi có những tính toán hợp lý nhất về giá cả cho bạn.
  • Tất nhiên là phải ký hợp đồng các bạn nhé. Đó cũng là quyền lợi của bạn, mang tới cho các bạn sự an tâm nhất. Chúng tôi có nhân viên ở cả 2 miền Nam - Bắc. Sau khi tiếp nhận thông tin của bạn chúng tôi sẽ liên hệ với bạn để làm hợp đồng tại nhà bạn hoặc trực tiếp tại văn phòng của chúng tôi.
  • Cam kết với Quý khách 3 -> 3,5 ( ngày ) là xe tới người nhận.
  • Nhận xe bạn mang giấy tờ xe ( bản photo ) để lái xe so sánh và làm thủ tục giao và nhận xe.

Bookmark Us