Posted by Unknown on 14:38
Ngày trước người ta coi ôtô is assets giờ nhiều người chỉ xem is phương tiện, distance thương hiệu between hãng also thu hẹp dần. Please choose cái mình thích, it is your.
Tôi thấy nhiều người compare hãng this hãng kia, chất lượng this nọ. Càng ngày khoa học và công nghệ phát triển be distance which was thu hẹp dần. Xe chỉ is phương tiện đi lại, should do not compare kiểu "Toyota Altis mới - hụt hơi trước sức ép Kia K3 and Mazda3" mà hãy chọn theo capabilities of mình.


1. Do thu nhập ngày as nâng cao, trước đây người ta xem ôtô is tài sản, bây giờ nhiều người xem have ôtô is phương tiện chứ no longer be tài sản. 
Chỉ có điều is phương tiện of the person nhiều tiền thì người ít tiền only be mơ. Chính vì cái khác biệt mà this many người còn tranh luận xung quanh for nhau việc chọn thương hiệu nào, when the following người tranh luận is not the same trên vạch xuất phát. Người nhiều tiền has quan điểm khác, người have the capabilities khác, người ít tiền lại khác.


2. Trọng one thời gian dài cái tư tưởng ăn chắc mặc bền have trong sâu vào tư tưởng người tiêu dùng Việt, xe hơi thì Toyota, xe máy thì Honda, Tivi thì Sony, điện thoại thì Nokia ... 
Không phủ nhận that those thương hiệu trên also very bền bỉ and chi phí sửa chửa thấp, linh kiện also nhiều. Bây giờ thì cái distance ấy dần dần thu hẹp be, the "phương tiện" If trên used có "timeout" no longer be tài sản của người tiêu dùng nữa. It is used ngắn hạn (tùy theo loại) and change theo thời gian, ít còn ai sử dụng cả đời.



Chất lượng of the nước mới phát triển dần be nâng cao near or equal of the phat trien nước (ví dụ: Hàn and Nhật), the hãng in the same quốc gia (ví dụ: Toyota, Honda, Mazda ...) also ngày as nghiên cứu kỹ thị hiếu tiêu as user of each thị trường mà has cải thiện cho phù hợp nhu cầu with the customers than (as tivi and điện thoại bây giờ khó mà nói of Ai than ai in the same phân khúc, only người nhiều tiền thì sử dụng thương hiệu đã hát to thể hiện đẳng cấp mà thôi).

3. Trước đây Toyota, Nokia ... ngự trị thị trường Việt Nam, số lượng and doanh số nhiều dẫn to số lượng hư hỏng and nhu cầu sửa chữa are many vì thế mà linh kiện nhập khẩu instead, sửa chửa luôn have. 
Tay nghề sửa chữa those thương hiệu trên also tinh thông làm tiếp xúc thường xuyên, the hãng khác làm nhập khẩu ít or without đại lý tại Việt Nam, đội ngũ kĩ thuật also has no ... làm vậy mà chi phí replace , sửa chửa cao hơn ... Bây giờ ôtô, điện tử ... thì ngoại trừ a number thương hiệu "hiếm" rest will have đại lý tại Việt Nam, mua linh kiện gì without a, sửa chữa cái gì mà còn khó khăn such as lúc trước? Và also trường hợp ngoại trừ examples SYM.

Nguồn: http://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/dien-dan/hay-chon-oto-theo-cach-minh-thich-3262528.html

Bookmark Us