Quý khách đang cần vận chuyển ô tô từ Hà Nội vào Sài Gòn? Quý khách còn băn khoăn về địa chỉ vận chuyển ô tô Bắc-Nam an toàn, chuyên nghiệp và quan trọng là giá phải chăng? Chúng tôi cung cấp các dịch vụ vận chuyển ô tô từ Sài Gòn ra Hà Nội và chiều ngược lại, giao xe sau 3 ngày vận chuyển. Sử dụng dịch vụ vận chuyển tại Công ty chúng tôi quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả. Chúng tôi cam kết đem đến những dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp với mức giá rẻ nhất.

Khi có nhu cầu gửi xe từ Sài Gòn ra Hà Nội và chiều ngược lại, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá dịch vụ:

HOTLINE: 0948.661.334 

Vận chuyển xe từ Sài Gòn ra Hà Nội

 Quy trình giao nhận xe khi vận chuyển từ Sài Gòn ra Hà Nội?

  1. Quý khách vui lòng mang xe tới bãi xe hoặc chúng tôi sẽ cử nhân viên đến tận nơi để giao nhận xe theo yêu cầu của Quý khách.
  2. Bãi xe tại Sài Gòn: quận 12- Tân Quỳ-Tân Quý, giao xe tại Hà Nội sau 3-5 ngày vận chuyển, Quý khách vui lòng đến nhận xe tại bãi xe Ngọc Hồi.
  3. Ký hết hợp đồng: quý khách có nhu cầu ký kết hợp đồng vận chuyển, vui lòng qua trực tiếp văn phòng công ty...Nhân viên của chúng tôi sẽ thảo hợp đồng và ký kết với quý khách.
  4. Chúng tôi cung cấp hóa đơn VAT sau khi vận chuyển, nếu quý khách có nhu cầu lấy hóa đơn, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được cung cấp thêm thông tin.

Giá cước vận chuyển xe ô tô từ Sài Gòn ra Hà Nội?

  • Giá cước vận chuyển là khác nhau tùy theo từng loại xe và cung đường vận chuyển.
  • Để biết chính xác thông tin về giá vận chuyển ô tô từ Sài Gòn ra Hà Nội và chiều ngược lại vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn, báo giá
  • Giá cước vận chuyển đã bao gồm chi phí xăng dầu, lương lái xe, chi phí mua bảo hiểm tùy theo giá trị xe
  • Vui lòng cung cấp cho chúng tôi thông tin chi tiết về: loại xe, giá trị xe và cung đường vận chuyển, chúng tôi sẽ căn cứ để báo giá thuê xe cho Quý khách

Tham khảo thêm một số dịch vụ vận chuyển của chúng tôi

Bên cạnh dịch vụ vận chuyển ô tô từ Sài Gòn ra Hà Nội và chiều ngược lại. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ vận chuyển khác như:
- Cho thuê xe tải chở hàng thuê giá rẻ, dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp, giá phải chăng
- Dịch vụ cẩu, hạ vận chuyển hàng nặng, hàng cồng kềnh
- Cho thuê cẩu chuyên dùng giá rẻ , thuê cẩu từ 20 tấn đến 200 tấn
- Thuê xe cẩu nâng người làm việc trên cao: lắp đặt biển quảng cáo, lau kính, làm các công việc trên cao
- Vận chuyển hàng hóa Bắc-Nam, vận chuyển xe máy, nhận gửi ghép hàng giá rẻ

MỌI THẮC MẮC VỀ DỊCH VỤ XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN, GIẢI ĐÁP


Bookmark Us