Quý khách đang cần thuê xe tải tại Hà Nội, thuê xe tải chuyển nhà, văn phòng, chở hàng hóa, thiết bị trong nội thàn Hà Nội và các tỉnh lân cận. Quý khách băn khoăn không biết nên lựa chọn Công ty vận tải nào vừa uy tín, chất lượng mà giá lại phải chăng? Đến với "Vận tải HN" mọi nhu cầu của Quý khách sẽ được đáp ứng một cách tốt nhất.

Thông tin chi tiết về các dịch vụ và giá thuê xe tải chở hàng, Quý khách vui lòng liên hệ phòng Điều hành để được tư vấn và cung cấp các thông tin cần thiết:

Phòng Điều hành : Mr. Tiến : 0989.834.048


THÔNG TIN CHI TIẾT DỊCH VỤ THUÊ XE TẢI TẠI HÀ NỘI
  • Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải tại HN, với 20 đầu xe tải đa dạng về trọng tải, xe có kiểm định và cấp phép hoạt động, Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sử dụng các dịch vụ của "Vận tải HN".
  • Bên cạnh dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng, hiện tại chúng tôi cung cấp các dịch vụ cho thuê cẩu tự hành, chuyên dùng, 
  • Cho thuê xe đầu kéo vận chuyển Container, 
  • Dịch vụ vận chuyển hàng hóa Bắc-Nam, 
  • Cho thuê xe nâng người làm việc trên cao, cẩu vật liệu xây dựng, lắp đặt các biển quảng cáo.

Đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của các cá nhân, Doanh nghiệp, trong thời gian qua, Chúng tôi không ngừng mở rộng và phát triển các dịch vụ vận tải, tổ chức các buổi đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn cho đội ngũ nhân viên, tiến hành kiểm tra định kỳ các loại xe tải, xe cẩu, xe nâng để đảm bảo an toàn trong quá trình làm việc, vận chuyển.

Hãy liên hệ ngay với Chúng tôi khi quý khách có nhu cầu thuê xe tải, vận chuyển hàng hóa để được tư vấn miễn phí và cung cấp các dịch vụ tốt nhất,

Hân hạnh được phục vụ Quý khách.

Bookmark Us